10 Summer Hugot Lines

1. “Sobrang init! Patambay naman sa puso mo, diyan kasi malamig eh.”

– One for the cold-hearted lovers!

2. “Nakatodo na yung electric fan pero ang init pa rin. Parang effort ko sayo, nakatodo na pero hindi mo pa rin maramdaman.”

– They say it’s all about the effort man!

3. “Ilang buwang pinagplanuhang outing pero hindi naman natuloy. Parang tayo lang, ilang buwang ligawan, wala namang napala.”

– Nilista sa tubig, nilista sa hangin.

4. “Sana katulad mo nalang yung aircon namin, mabilis lumamig.”

– 2 Horsepower heart air conditioner  please!

5. “Nag-sunblock naman ako pero nagka-sunburn pa rin ako, parang sa atin lang, prinotektahan ko naman feelings ko, pero nasaktan pa rin ako.”

– Protection is always the key. Prevention is better than cure!

6. “Sana pala nagsalbabida ako para hindi ako nalunod kaka-isip sayo.”

– Always, always carry a life-vest with you.

7. “Sobrang init ayaw mawala ng uhaw ko, parang feelings ko para sayo.”

– Nothing can quench that thirst, dude.

8. “Kahit anong punas ko sa pawis ko, ayaw pa rin tumigil sa pag tulo, parang mga luha ko dahil sayo.”

– This is a bit extreme but too funny not to make up. hahaha!

9. “Buti pa ang swimming pool, may life guard. Eh paano tayo? Sinong sasagip sa atin? “

– No life guard on duty? No problem, drown at your own risk.

10. “Buti pa yung ice cream kapag natutunaw at tumutulo na, sinasalo mo. Eh ako, nahulog na, hindi mo naman sinalo.”

– Ice cream winning at life, how about you?

Leave a Reply

